ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Virgin Coconut oil ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

เวอร์จิ้นโคโคนัท ออยล์ขนาด 250ML

คุณสมบัติของสินค้า
"ไอ-เนเจอร์" น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดเย็น 100 % เกรดพรีเมียม อุดมด้วยวิตามินอีธรรมชาติ ช่วยคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นผิวลดริ้วรอยหมองคล้ำ ริ้วรอยหยาบกร้าน ปกป้องผิวจากแสงแดด ใช้นวดตัว ทาผิวหน้า ผิวกายก่อน-หลังอาบน้ำ เพื่อคงความอ่อนเยาว์ของผิว ใช้หมักผมก่อนสระ 30 นาที บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ฟื้นฟูผมที่แห้ง แตกปลาย และใช้รับประทานบำรุงสุขภาพ
วิธีใช้
ใช้ทาบำรุงผิวก่อนและหลังอาบน้ำหรือใช้หมักผมก่อนสระ 30 นาที
ประเทศที่ผลิต 
ประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

author
TASSNEE SOOKEKA
ผู้ให้บริการเเละการจัดจำหน่าย. เบอร์โทรศัพท์ 0897290802 K.ทัศ

Line ID tascosmetic

facebook Tas@TasStoreCream