ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

i nature Coconut Milk เเชมพูบำรุงเส้นผม

ไอเนอร์เจอร์แชมพูมะพร้าวกะทิสด 180 ML

คุณสมบัติของสินค้า
แชมพูมะพร้าวกะทิสดอุดมไปด้วยโปรตีนจากกะทิและคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว ที่จะช่วยทดแทนโปรตีนตามธรรมชาติในเส้นผมซึ่งหลุดออกเป็นประจำในระหว่างสระผมได้ดีเยี่ยม บำรุงเส้นผมและรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง อาการคันหนังศีรษะ มีซีบัม(sebum) เป็นสารเคลือบผมตามธรรมชาติ ช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะไม่ให้แห้ง แตกง่าย ในกะทิมีสารฟลาโวนอยท์ (flavonoids) วิตามินอีและวิตามืนดีซึ่งจำเป็นต่อการเจริญของเส้นผมเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงก่อนวัยอันควร และเพิ่มการบำรุงพิเศษด้วย อัญชัญ ที่ทำให้ผมดกดำ เงางาม ใบหมี่มีสารเมือกเคลือบผมให้ผมลื่น หวีง่ายไม่พันกันและโสมที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง
วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ
ประเทศที่ผลิต 
ประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

author
TASSNEE SOOKEKA
ผู้ให้บริการเเละการจัดจำหน่าย. เบอร์โทรศัพท์ 0897290802 K.ทัศ

Line ID tascosmetic

facebook Tas@TasStoreCream