ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

i Nature Coconut Milk Conditioner ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม

ไอเนอร์เจอร์ครีมนวดมะพร้าวกะทิสด 180ML

คุณสมบัติของสินค้า 
ครีมนวดผมมะพร้าวกะทิสดอุดมไปด้วยโปรตีนจากกะทิและคุณประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว ที่จะช่วยทดแทนโปรตีนตามธรรมชาติในเส้นผมซึ่งหลุดออกเป็นประจำในระหว่างสระผมได้ดีเยี่ยม บำรุงเส้นผมและรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง อาการคันหนังศีรษะ มีซีบัม(sebum)เป็นสารเคลือบผมตามธรรมชาติช่วยปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะไม่ให้แห้ง แตกง่าย กะทิมีสารฟาโวนอยท์ (flavonoids) วิตามินอี และ ดี ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญของเส้นผม เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วงก่อนวัยอันควร และเพิ่มการบำรุงพิเศษด้วย โสมช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง
วิธีใช้
ใช้นวดผมและล้างออกด้วยน้ำธรรมดาให้สะอาด
ประเทศที่ผลิต
ประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

author
TASSNEE SOOKEKA
ผู้ให้บริการเเละการจัดจำหน่าย. เบอร์โทรศัพท์ 0897290802 K.ทัศ

Line ID tascosmetic

facebook Tas@TasStoreCream