ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

LEASHA Heat ผลิตภัณฑ์ปกป้องเส้นผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่ง



เลอซาช่า ฮีท โพรเทคติ้ง แอนด์ เคิร์ลลิ่งสเปรย์

ขนาด 150 ML


คุณสมบัติของสินค้า 
ช่วยปกป้องผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมได้สูงถึง 180 องศา ให้ลอนผมเด้ง สปริงตัวสวย อยู่ทรงยาวนาน ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นมีน้ำหนัก และมีสุขภาพดีสารสกัดอัญมณีทัวร์มาลีน ผมเรียบลื่นพร้อมล็อคความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม
วิธีใช้
ฉีดลงบนผมที่ต้องการประมาณ 4 ครั้ง ทั่วศีรษะ ใช้มือลูบน้ำยาให้กระจายทั่วผม แล้วจัดแต่งตามต้องการ
ประเทศที่ผลิต
ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

author
TASSNEE SOOKEKA
ผู้ให้บริการเเละการจัดจำหน่าย. เบอร์โทรศัพท์ 0897290802 K.ทัศ

Line ID tascosmetic

facebook Tas@TasStoreCream