ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Le Sasha ผลิตภัณฑ์ปรับเเต่งเส้นผม

เครื่องหนีบถนอมเส้นผม โอ.เอ็ม.จี. ทัวร์มาลีน

คุณสมบัติของสินค้า
เครื่องหนีบถนอมเส้นผมเคลือบทัวร์มาลีน ป้องกันผมแห้งเสีย ด้วยเทคโนโลยีไอโอนิค ให้ผมเรียบสวย นุ่มเงางาม พร้อมหน้าจอ LCD ปรับระดับความร้อนให้เหมาะกับสภาพเส้นผม
วิธีใช้
ใช้จัดแต่งทรงผม ให้เรียบตรง หรือม้วนให้เป็นโรลสวยงาม ได้หลากหลายรูปแบบ
ประเทศที่ผลิต 
china 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

author
TASSNEE SOOKEKA
ผู้ให้บริการเเละการจัดจำหน่าย. เบอร์โทรศัพท์ 0897290802 K.ทัศ

Line ID tascosmetic

facebook Tas@TasStoreCream